Thực hiện công văn số 733/PGD&ĐT về việc phát động chương trình “Ngày nhà giáo Việt Nam vì người nghèo”. Ngày 17/11/2012, trường Tiểu học An Sinh A cùng với các trường Mầm non, Tiểu học, THCS xã An Sinh đã tổ chức thăm và tặng quà cho 2 hộ gia đình nghèo ở xã An Sinh bằng nguồn tiền tình nguyện ủng hộ của cán bộ giáo viên nhà trường.  Số tiền tuy không lớn nhưng đã thể hiện tinh thần “Tương thân, tương ái”, cùng Đảng bộ và nhân dân trong xã An Sinh,  trong huyện Đông Triều giúp đỡ người nghèo về cả tinh thần và vật chất.

Trước đó, ngày 14/11/2012, tại hội thi văn nghệ và múa hát tập thể chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, nhà trường kết hợp với hội cha mẹ học sinh huynh cũng đã trao 18 xuất quà cho các em học sinh nghèo, học sinh tàn tật và các em học sinh mắc bệnh hiểm nghèo đang học tại trường.

Hoạt động nhân đạo, từ thiện đã đang và sẽ được thầy và trò trường Tiểu học An Sinh A duy trì với hy vọng sẽ “chung tay góp sức  ”cho chương trình “Vì người nghèo”, chương trình “Xây dựng nông thôn mới bền vững” của huyện nhà.

 

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ trao quà

 

 

 

          CTV: Nhóm Tin bài



Mới nhất