Hoạt động chào mừng 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam của Đội TNTP Hồ Chí Minh Trường Tiểu học An Sinh A


        Nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2012), 23 năm Ngày hội quốc phòng toàn dân, Trường tiểu học An Sinh A đã tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa để các em học sinh hiểu thêm về truyền thống hào hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình với các anh hùng liệt sĩ đã không tiếc máu xương hy sinh vì độc lập tự do của Tổ Quốc.

          Sáng ngày 21/12, Liên đội thiếu niên nhà trường đã tới thăm và tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Trọng Tháp - Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân nghỉ hưu tại địa phương.

 

 

Liên đội Tiểu học An Sinh A thăm và tặng quà Thiếu tướng Nguyễn Trọng Tháp- Anh hùng LLVTND

        Chiều 21 tháng 12 đại diện Đội thiếu niên tiền phong nhà trường đã tham gia cùng hội Cựu chiến  binh xã An Sinh, các ban ngành đoàn thể trong thôn tới đón và viếng hài cốt liệt sĩ Tạ Hổ Mỉn được trở về với gia đình, quê hương sau bao năm xa cách.

   Các em học sinh, các đại biểu giành một phút mặc niệm, kính cẩn dâng vòng hoa mang dòng chữ “ Đời Đời Ghi Nhớ Công Ơn Các Anh Hùng Liệt Sĩ”, và thắp nén hương thơm trước anh linh liệt sĩ.

     Bài viếng của các em đội viên thiếu niên nhà trường trình bày trước anh linh liệt sĩ trong lễ truy điệu đã gây sự xúc động sâu sắc trong lễ viếng và nhân dân địa phương tới dự.

 

Đội TNTP nhà trường cùng Hội cựu chiến binh và bà con nhân dân đón hài cốt Liệt sĩ trở về quê hương

 

 

Các đội viên thắp nén hương thơm viếng hương hồn liệt sĩ

 

                                                  CTV: Nhóm Tin bài



Mới nhất