Liên đội trường Tiểu học An Sinh phát thanh măng non tuần 1-2 tháng 11


THÁNG 11- CHỦ ĐIỂM "CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11"

TUẦN 1-2: THÁNG 11

Đây là chương trình phát thanh măng non, tiếng nói của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh Liên đội trường TH An Sinh.

C¸c b¹n th©n mÕn !  

          Ch­¬ng tr×nh ph¸t thanh m¨ng non cña liªn ®éi ta h«m nay gåm nh÷ng tin bµi sau:

1.Chuyên mục bạn cần biết".

Các bạn thân mến! Thời tiết đang trong quá trình chuyển mùa, nhiều dịch bệnh đường hô hấp đang xâm nhập vào cơ thể. Nhất là vi rus COVID 19 đang có diễn biến phức tạp. Bởi vậy các bạn hãy nhớ giữ gìn vệ sinh cơ thể, ăn uống đủ dinh dưỡng để cơ thể khỏe mạnh đảm bảo việc học tập nhé.

            Các bạn ạ!Năm nào cũng vậy, cứ đến những ngày này là mỗi học sinh chúng ta lại cố gắng nhiều hơn để thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt nam 20/11.

          Năm nay cũng vậy, ngay từ giữa tháng 10 liên đôị chúng mình đã phát động phong trào thi đua học tập tốt giành nhiều bông hoa điểm tốt dâng lên các thầy cô giáo thông qua các hoạt động cụ thể là: Giờ học tốt, tuần học tốt và các đôi bạn cùng tiến, bàn học danh dự.

          Ngoài các hoạt động học tập,liên đội còn tổ chức các cuộc thi như : Văn nghệ. Vậy các bạn hãy cố gắng tập luyện để phần thi của lớp mình đạt kết quả cao nhé.

            Các bạn học sinh đang tích cực tập luyện bài đồng diễn thể dục giữa giờ để quay video dự thi cấp Thị xã theo cv chỉ đạo của phòng giáo dục . Nộp bài dự thi trước ngày 8/11/2020.

2.Chuyên mục "Từ nhà đến trường"

          Các bạn thân mến! Các bạn đã trông thấy tai nạn giao thông bao giờ chưa? Thật kinh khủng phải không các bạn ? Nguyên nhân thì có nhiều nhưng chủ yếu là do một số người không chịu tuân thủ theo đúng luật ATGT đấy. Nếu chúng ta ai cũng chấp hành nghiêm chỉnh luật lệ giao thông thì chắc chắn sẽ không có những tai nạn đáng tiếc xảy ra phải không các bạn?

3. Chuyên mục "Nhắc nhở bạn mình"

          Các bạn thân mến! Hiện nay thời tiết đang giao mùa do vậy mà rất dễ bị ốm.Vì vậy các bạn đi học cần trang bị cho mình đầy đủ quần áo ấm nhé để tránh không bị cảm nhé. Các bạn cũng hãy chú ý không ăn quà vặt vì có thể sẽ bị đau bụng do ăn phải thức ăn quá hạn sử dụng các bạn nhé.

           Các bạn thân mến! Chương trình phát thanh măng non của Liên Đội trường Tiểu học An Sinh  của chúng mình đến đây là hết rồi .Xin hẹn gặp lại các bạn trong chương trình lần sau nhé.Thân ái chào các bạn . 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu