Trường tiểu học An Sinh tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023, ngày 25/5/2023, trường Tiểu học An Sinh long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2022-2023 nhằm vinh danh các tập thể, cá nhân giáo viên và các em học sinh đã có những thành tích xuất sắc trong năm học.


        Về dự Lễ tổng kết năm học 2022-2023, nhà trường vinh dự được đón đồng chí Nguyễn Văn Huy – Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã An Sinh, các đồng chí dại diện cho các đoàn thể của địa phương, các ông bà trong Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường và đông đảo phụ huynh học sinh các lớp.

         Đồng chí Đoàn Thị Nhung – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết, đánh giá những kết quả đạt được cũng như những tồn tại, hạn chế trong thực hiện nhiệm vụ năm học 2022-2023 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Trong buổi Lễ nhà trường đã tuyên dương, trao giấy khen và phần thưởng cho 12 tập thể lớp xuất sắc; 13 lớp tiên tiến, 30 học sinh đạt giải cấp thị xã, 445 học sinh hoàn thành xuất sắc các nội dung học tập và rèn luyện. Học sinh tiêu biểu, học sinh có thành tích vượt trội trong môn học và hoạt động giáo dục. Đồng thời trao thưởng cho 19 giáo viên có thành tích xuất sắc trong năm học 2022-2023. Đó là những kết quả đáng trân trọng của thầy và trò nhà trường  trong năm học vừa qua. 

          Phát biểu tại buổi Lễ tổng kết, đồng chí Nguyễn Văn Huy – Phó Bí thư Đảng Ủy - Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã đã ghi nhận và biểu dương, đánh giá  cao sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường trong năm học. Đồng chí cũng mong rằng trong năm học tiếp theo nhà trường tiếp tục phát huy, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Toàn cảnh Lễ tổng kết năm học

 

 Lạnh đạo địa phương tặng hoa

Ban cha mẹ học sinh tặng hoa 

 

Cô giáo Đoàn Thị Nhung - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học

Đ/C Nguyễn Văn Huy - CTUB xã phát biểu động viên thầy và trò nhà trường

Văn nghệ chào mừng

Trao phần thưởng cho các em học sinh

 

Trao phần thưởng cho các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học

 

Bàn giao học sinh về sinh hoạt hè tại địa phương

                                              CTV: Nguyễn Thị Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất