Trường tiểu học An Sinh tổ chức chuyên đề cấp trường khối 1, khối 3 năm học 2023-2024

Trường tiểu học An Sinh tổ chức chuyên đề tích hợp bài học STEM trong dạy học môn Toán lớp 1 và lớp 3. Thực hiện Công văn số 909/BGDĐT-GDTH ngày 08/3/2023 của BGD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục STEM.


         Trường tiểu học An Sinh tổ chức chuyên đề tích hợp bài học STEM trong dạy học môn Toán. Thực hiện Công văn số 909/BGDĐT-GDTH ngày 08/3/2023 của BGD&ĐT về việc hướng dẫn tổ chức hoạt động giáo dục STEM trong giáo dục Tiểu học, ngày 21/3/2024, trường Tiểu học An Sinh đã tổ chức thành công chuyên đề "Tích hợp giáo dục STEM trong dạy học Môn Toán lớp 1" và " Vận dụng các trò chơi trong môn Toán lớp 3 để tạo hứng thú cho học sinh" Dự chỉ đạo chuyên đề có Cô Đoàn Thị Nhung – Hiệu trưởng Nhà trường; Cô Phạm Thị Phượng, Thầy Chu Văn Sơn – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm Nhà trường về dự, học tập, trao đổi kinh nghiệm. Các tiết dạy chuyên đề đã được các cô giáo ứng dụng CNTT và sử dụng thiết bị dạy học phù hợp, tích hợp giáo dục STEM giúp học sinh phát triển các năng lực tự chủ và tự học, giao tiếp và hợp tác, giải quyết vấn đề và sáng tạo, đồng thời tạo ra một sân chơi bổ ích và lý thú, học sinh có thể trải nghiệm sáng tạo để phát triển năng lực bản thân.

           Buổi sinh hoạt chuyên đề đã giúp các giáo viên có cơ hội được trao đổi, học tập kinh nghiệm để tiếp tục phát huy tối đa hiệu quả của giáo dục STEM, của các phương pháp dạy học, kỹ thuật dạy học tích cực, góp phần thực hiện thành công chương trình giáo dục phổ thông 2018 và nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường trong năm học 2023-2024.

Tham góp ý kiến chuyên đề.

 

Thực hiện tiết dạy toán lớp 1 cô Trần Thị Thu Hường

 

 

 

 

 

 

 

 

                                            CTV: Nguyễn Thị Hưng

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất