Trường Tiểu học An Sinh A trao quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Mậu Tuất 2018

Với tinh thần "Tương thân, tương ái", "Lá lành đùm lá rách" và với mong muốn tất cả các em học sinh đều được đón Tết vui vẻ. Sáng nay, ngày 09/02/2018, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức trao 25 xuất quà cho các em học sinh nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc.


     Các em được nhận quà Tết là những học sinh thuộc hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường. Mỗi xuất quà trị giá 200 000 đồng được trích từ nguồn quỹ "Nuôi lợn nhân đạo" của các em học sinh trong toàn trường.

 

(BGH nhà trường trao quà tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn)

 

(Cô Hoàng Yến - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi trao quà)

     Nhân dịp này, Hội thiện nguyện Đông Triều đã gửi tặng các em học sinh nghèo 10 xuất quà; Hội chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên trường Phổ thông Trung học Đông Triều cũng trao tặng cho em Nguyễn Thị Diệu Anh- học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn 1 học bổng trị giá 2 000 000 đồng. 

(Hội Chữ thập đỏ và Đoàn thanh niên trường THPT Đông Triều

trao quà cho em Nguyễn Thị Diệu Anh)

     Những món quà có được từ  tình yêu thương và chia sẻ của cả cộng đồng hi vọng sẽ góp phần mang lại niềm vui, sự ấm áp cho mỗi gia đình và bản thân các em học sinh. Giúp các em có thêm niềm tin và nghị lực để vượt mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập của mình.

                                                             

                                                                                            Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất