Trường Tiểu học An Sinh A tổng kết năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 29/05/2019, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2018-2019.


     Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn- Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể xã An Sinh và các bậc phụ huynh đại diện cho các lớp trong toàn trường. 

 

 

    Đại biểu tặng hoc chúc mừng thầy và trò trường Tiểu học An Sinh A

    Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc bản báo cáo đánh giá lại những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua: Năm học 2018-2019 trường Tiểu học An Sinh A có 241 em học sinh được tuyên dương khen thưởng cấp trường; 35 em học sinh được khen thưởng cấp Thị xã;  09 đồng chí giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Thị xã  giỏi, 02 đồng chí đạt giải trong cuộc thi Viết và trình bày bài đẹp cấp Thị xã.

 

    Đồng chí Hoàng Yến- BT Chi bộ, HT nhà trường đọc báo cáo tổng kết

     Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn- Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh  đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà  các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, cố gắng của tập thể sư phạm, nhà trường nhất định sẽ ngày càng phát triển trong những năm học tiếp theo.

 

  Đồng chí Nguyễn Ngọc Sơ,- PCT UBND xã An Sinh phất biểu tại buổi lễ

     Với những thành tích đã đạt được, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã vinh dự được tuyên dương, trao thưởng buổi lễ.

 

Trao thưởng cho các em học sinh 

Trao thưởng cho cán bộ giáo viên

     Cũng tại buổi tổng kết, Công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential đã trao 14 xuất quà trị giá hơn 10 000 000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường.

 

Đại diện CT bảo hiểm  Prudential  trao  quà  cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

     Kết thúc buổi lễ, Liên  đội trường Tiểu học An Sinh A đã bàn giao 400  em học sinh cho Đoàn thanh niên xã An Sinh quản lý trong dịp hè 2019.

 

Bàn giao học sinh về nghỉ hè tại địa phương

                                                                                             CTV: Linh Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất