Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức Ngày hội vệ sinh trường học năm học 2018-2019

Nhằm nâng cao nhận thức của học sinh, giáo viên và cộng đồng về vai trò của VSCN và VSMT trong nhà trường và ngoài cộng đồng. Chiều ngày 19/11/2018, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức "Ngày hội vệ sinh trường học" năm 2018.


          Tham dự ngày hội có đại biểu  của trạm Y tế xã, các bậc phụ huynh và toàn thể các thầy cô giáo cùng các em học sinh trong toàn trường.

          Tại ngày hội, các em học sinh được tham gia vào các hoạt động như: Tìm hiểu kiến thức về vệ sinh môi trường, vẽ tranh về đề tài môi trường. Đặc biệt là các em được tham gia diễn đàn nói lên nguyện vọng của bản thân và đề xuất những giải pháp để cải thiện tình hình vệ sinh trong trường học, gia đình và ngoài cộng đồng. Kết thúc ngày hội, các em đã hăng hái tham gia vào phần thực hành dọn vệ sinh và rửa tay đúng qui trình.

          Đây là hoạt động rất có ý nghĩa giúp các em học sinh có những nhận thức đúng đắn hơn về vai trò của VSCN và VSMT. Qua đó các em đã biết tự bảo vệ mình tránh khỏi những bệnh tật do nguồn nước không sạch và vệ sinh không đảm bảo gây ra. Đồng thời ngày hội cũng đã thu hút được sự quan tâm hỗ trợ tích cực của đạo địa phương, nhà trường, cha mẹ học sinh, các tổ chức đoàn thể để học sinh thực hành tốt và tham gia truyền thông về VSMT và VSCN trong nhà trường, tại gia đình và cộng đồng.

 

Một số hình ảnh của ngày hội

 

(Các đội tham gia ngày Hội)

 

(Phần thi vẽ tranh)

 

(Phần thi thuyết trình)

 

(Phần thi rửa tay)

 

                                                                                                                CTV: Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất