Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức ngày Hội "Thiếu nhi vui khỏe" năm học 2017-2018

Thực hiện Hướng dẫn Số: 08-HD/LT- ĐT ngày 16 tháng 3 năm 2018 giữa Đoàn thanh niên TX và Phòng giáo dục Đào tạo Đông Triêu về việc tổ chức các hoạt động cho học sinh nhân kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2018). Sáng ngày 26 tháng 3 năm 2018, Liên đội trường TH An Sinh A đã tổ chức "Ngày hội thiếu nhi vui khỏe" năm học 2017-2018.


 

     Mở đầu ngày hội, các em học sinh đã được nghe đồng chí Nguyễn Văn Nam- Bí thư  Chi đoàn nhà trường đọc diễn văn ôn lại truyền thống 87 năm phát triển và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, sau đó các em được tham gia vào các hoạt động vui-khỏe và bổ ích.

(Đ/c Nguyễn Văn Nam - Bí thư Đoàn Thanh niên

ôn lại truyền thống ngày thành lập Đoàn 26/3)

 

     Tại phần thi dân vũ, các em học sinh ở các lớp đã mang đến những tiết mục nhảy múa sôi động được tập luyện, chuẩn bị kĩ càng cả từ động tác đến trang phục. 

 

(Một số hình ảnh về phần thi dân vũ)     

 

    Sau phần thi đân vũ là phần thi "Rung chuông vàng" tìm hiểu kiến thức các môn học của các em học sinh khối lớp 2.

 

(Cô Hoàng Yến - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng

cho học sinh đạt giải trong phần thi Rung chuông vàng)

 

     Cũng trong ngày hội, hưởng ứng ngày chạy "Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018" các thầy cô giáo và các em học sinh đã chạy 1,5km xung quanh khu vực cổng trường để tuyên truyền nâng cao nhận thức về vai trò, ý nghĩa của việc luyện tập thể thao cho các em học sinh nhà trường.

 

 

    Kết thúc ngày hội, BGH nhà trường đã tổng kết hội thi "Trang trí lớp học" năm học 2017-2018 và trao giải cho các lớp đạt thành tích cao trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đoàn.  

     Đây là những hoạt động bổ ích nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục, khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống  vinh quang của Đoàn đồng thời tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu rèn luyện, học tập.

                                                                              Linh Hương

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất