Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức lễ tổng kết năm học 2015 - 2016

Sáng ngày 27/5/2016 trường Tiểu học An Sinh A đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2015 - 2016.


        Đến dự  lễ tổng kết năm học có đồng chí Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy xã An Sinh, đồng chí Trần Đình Khánh – Phó bí thư đoàn xã, Các ông bà trong Ban đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo và 348 em học sinh của nhà trường có mặt đông đủ.

        Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2015 - 2016, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường đã đoàn kết, phát huy nội lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

       Thành tích của nhà trường trong năm 2015 - 2016 có 228 em được khen thưởng cấp trường, 26 em được khen thưởng cấp thị xã, cấp tỉnh, 18 thầy cô dạy giỏi cấp trường, 08 thầy cô dạy giỏi cấp thị xã,  Kết quả đó đã nói nên sự cố gắng, nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường, hứa hẹn một năm học tiếp theo thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện nhiệm vụ mới với những thành tích cao hơn nữa. Để động viên, khích lệ sự cố gắng, phấn đấu của cả thầy và trò ban đại diện cha mẹ học sinh đã trao thưởng cho các em học sinh rèn luyện tốt, có thành tích học tập và các đ/c giáo viên đạt thành tích xuất sắc.

        Về dự Lễ tổng kết đồng chí Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy xã An Sinh đã phát biểu, biểu dương và ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường trong năm học. Đồng chí cũng mong rằng trong năm học tiếp theo nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công.

        Buổi lễ tổng kết đã diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng, đánh dấu một năm làm việc không ngừng nghỉ của thầy và trò nhà trường hứa hẹn năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                     Linh Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất