Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015

Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước, sáng ngày 20/ 11/2015, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.


 

        Tới dự buổi lễ có đồng chí Mạc Thanh Hùng- Phó Bí thư Đảng ủy, chủ tịch HĐND xã An Sinh, các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ hưu cùng các bậc phụ huynh đại diện cho Hội Cha mẹ học sinh nhà trường.

        Lễ kỷ niệm được mở đầu với các màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc của các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường.

 

 

        Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư chi bộ, hiệu trường đã đọc diễn văn ôn lại truyền thống tốt đẹp của Nhà giáo Việt Nam.

 

Đại biểu tặng hoa chúc mừng

        Để tri ân những người đi trước đã có công xây dựng và tạo nền móng cho trường Tiểu học An Sinh A phát triển, thay mặt cán bộ, giáo viên nhà trường, đồng chí Hoàng Yến đã tặng quà và chúc mừng các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ hưu đã từng công tác tại trường.

 

        Nhân dịp này, nhà trường cũng đã tổng kết, tuyên dương các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015.

 

        Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam của trường Tiểu học An Sinh A đã thành công tốt đẹp để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các vị đại biểu, các bậc phụ huynh và các thầy cô giáo nhà trường.

                                                                                                                  Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất