Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2013


Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2013, Trường Tiểu học An Sinh A đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 31 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Về dự và chung vui cùng tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh cùng các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ hưu đã từng công tác tại trường Tiểu học An Sinh A và đông đảo các bậc phụ huynh trong toàn trường.

 

 

Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã ôn lại những truyền thống tốt đẹp của ngày nhà giáo Việt Nam. Đồng thời, đ/c cũng bày tỏ lời cám ơn chân thành tới sự đóng góp và cống hiến của đội ngũ cán bộ, giáo viên đã và đang công tác tại trường Tiểu học An Sinh A cũng như sự ủng hộ, đồng hành của các bậc phụ huynh học sinh nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà các thầy cô giáo đã đạt được. Đồng thời đồng chí cũng động viên tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường hãy phát huy hơn nữa những truyền thống quý báu của nhà giáo Việt Nam để xây dựng nhà trường ngày càng phát triển.

 

 

Nhân dịp này, nhà trường cũng đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí cán bộ, giáo viên nghỉ hưu đã từng công tác tại trường Tiểu học An Sinh A và tuyên dương, trao thưởng cho các đồng chí giáo viên có thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2013 vừa qua.

 

 

 

Buổi lễ kỷ niệm kết thúc trong niềm vui, sự phấn khởi và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng các thầy cô giáo. Đó cũng là động lực giúp các đ/c phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ “Trồng người” của mình.

                                                   CTV: Nhóm Tin Bài



Các thông tin khác:
Mới nhất