Trường Tiểu học An sinh A tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11.

Hòa chung với không khí thi đua sôi nổi lập thành tích kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2017). Ngoài việc thi đua dạy tốt - học tốt nhà trường kết hợp cùng Liên đội tổ chức Hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11.


          Sáng nay ngày 17/11/2017 Liên đội nhà trường tổ chức hội thi văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11. Với chủ đề phong phú ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi công lao to lớn của người thầy giáo, cô giáo, ca ngợi mái trường mến yêu, thể hiện rõ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc của các em học sinh đối với thầy cô đáng kính của mình.

          Với sự thể hiện hồn nhiên, trang phục đẹp mắt và đặc biệt là những lời ca tiếng hát, dòng nhạc thấm đượm tình thày - trò. Mỗi lớp mỗi vẻ đã đem đến cho hội thi thêm sinh động, hấp dẫn. Kết thúc hội thi Ban giám khảo đã chọn và trao cho các tập thể đạt giải cao. Giải nhất - Lớp 5A, 5B, 1A; giải Nhì lớp 2A, 2B,4B,3A,1C; Giải Ba lớp 3C, 2C, 4A,1B.

          Hội thi là một món quà hết sức ý nghĩa của các em học sinh dâng tặng các thầy cô giáo. Ngoài ra đây còn là hoạt động giúp cho các em có sự cảm nhận sâu sắc hơn công lao to lớn của đội ngũ thầy cô giáo, giúp các em hình thành ý thức cố gắng phấn đấu trong học tập và rèn luyện đạo đức để trở thành những người con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Một số hình ảnh trong hội thi

 

Tiết mục dự thi của lớp 2C

Tiết mục dự thi của lớp 4A

Tiết mục dự thi của lớp 4B

Tiết mục dự thi của lớp 5A

Tiết mục dự thi của lớp 3C

Tiết mục dự thi của lớp 5B

Tiết mục dự thi của lớp 4B

Tiết mục dự thi của lớp 3A

Tiết mục dự thi của lớp 2B

Tiết mục dự thi của lớp 1A

Tiết mục dự thi của lớp 1B

Tiết mục dự thi của lớp 2A

 

                                                  Nguyễn Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất