Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức hội thi Rung chuông vàng chào mừng ngày thành lập quân đội nhân dân Việt Nam 22/12/2013


          Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2013), chiều ngày 20/12/2013, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức hội thi Rung chuông vàng cho các em học sinh trong toàn trường.

 

 

Tham gia hội thi là 50 thí sinh được lựa chọn từ khối lớp 4- 5, các em ra sân thi đấu với  niềm tin và ý chí quyết tâm chiến thắng. Bên cạnh những  câu hỏi xoay quanh các môn học trong chương trình, các thí sinh còn được thử sức với các câu hỏi tìm hiểu về truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam, về các tấm gương anh hùng trong các thời kì kháng chiến. Sau 30 câu hỏi,  em Nguyễn Tiến Dũng và em Nguyễn Văn Huy đã xuất sắc trở thành người rung chuông vàng của hội thi.

Cuộc thi là một sân chơi bổ ích cho các em học sinh để các em tự kiểm tra và đánh giá kiến thức tổng hợp của mình về tất cả các môn học cũng như hiểu sâu sắc hơn về truyền thống quý báu của anh Bộ đội Cụ Hồ, qua đó khơi dậy niềm tự hào dân tộc và  ý chí quyết tâm học tập vươn lên của các em trong toàn trường.

Một số hình ảnh của hội thi   

                                                      

 

  

 

 

                                                   CTV: Nhóm Tin Bài



Các thông tin khác:
Mới nhất