Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức hội thi “Chúng em với An toàn giao thông” năm học 2017-2018

Sáng ngày 28/10/2017 trường An Sinh A đã tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Giao thông năm học 2017-2018 với chủ đề " Chúng em với An toàn giao thông".


       

Đ/c Hoàng Yến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường khai mạc Hội thi

        Tham gia hội thi là 6 đội chơi đến từ khối lớp 3, khối lớp 4 và khối lớp 5 trong trường. Mỗi đội thi phải trải qua 4 phần thi là:  Chào hỏi; Tìm hiểu  kiến thức; Vẽ tranh và tiểu phẩm.

        Cuộc thi diễn ra sôi nổi, hấp dẫn, kịch tính ở từng phần thi trong sự cổ vũ nhiệt tình của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và các em học sinh toàn trường.

        Nội dung các phần thi tập trung tuyên truyền, nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành Luật Giao thông đường bộ, đồng thời hướng dẫn các em học sinh những kỹ năng tham gia giao thông an toàn như:  Xử lý các tình huống bất ngờ, nguy hiểm có thể gặp phải khi đi trên đường và hướng dẫn đi xe đạp đến trường an toàn, những hậu quả của tai nạn giao thông... . Đặc biệt trong phần thi  tiểu phẩm các đội đã thể hiện sự dàn dựng công phu, sự luyện tập chăm chỉ. Nhiều em học sinh đã nhập vai khá tốt, hoá thân vào nhân vật khá xuất sắc thông qua các tiểu phẩm tuyên truyền về An toàn giao thông.

        Hội thi là sân chơi bổ ích nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, giúp các em có dịp tìm hiểu nâng cao thêm kiến thức luật ATGT. Xây dựng kỹ năng sống, cách ứng xử "văn hóa giao thông" cho các em học sinh. Đồng thời đây cũng là dịp để tuyên truyền sâu rộng luật an toàn giao thông nhằm đẩy mạnh hơn nữa ý thức chấp hành giao thông của không chỉ các em học sinh mà của cả toàn xã hội.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG HỘI THI 

Màn chào hỏi của lớp 4A

Màn chào hỏi của lớp 3A

Màn chào hỏi của lớp 5A

Màn chào hỏi của lớp 4C

Màn chào hỏi của lớp 4B

Phần thi tìm hiểu kiến thức về ATGT

 

Phần thi vẽ tranh của các đội

Phần giới thiệu tranh vẽ của các đội

 

Phần thi dành cho khán giả

 

Phần thi đội mũ bảo hiểm đúng cách của khán giả

 

 

Phần thi tiểu phẩm của các đội

Đ/c Hoàng Yến- BTCB, HT nhà trường cùng đại diện hội PHHS  trao thưởng cho các đội thi

 

                                                                                                             Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất