Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức hoạt động trải nghiệm tìm hiểu mô hình sản xuất kinh tế tại địa phương

Thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018, nhằm giúp các em học sinh hiểu rõ hơn một số hoạt động sản xuất tại địa phương, chiều ngày 01/01/2018, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức cho các em học sinh khối lớp 4-5 tham gia hoạt động trải nghiệm tại công ty cổ phần sữa An Sinh và thăm mô hình trồng cam canh tại xã Việt Dân.


      Tại công ty cổ phần sữa An Sinh, các em học sinh được tham quan mô hình chế biến  sữa và các sản phẩm làm từ sữa. Ngoài ra, các em còn được tham gia  hoạt động trải nghiệm  gói và đóng gói bánh sữa- một  sản phẩm nổi tiếng của công ty.

 

Các em học sinh tập đóng gói bánh sữa tại công ty sữa An Sinh

 

Các em học sinh tập đóng gói bánh sữa tại công ty sữa An Sinh

 

      Tại vườn cam canh Việt Dân, các em học sinh được nghe giới thiệu về qui trình, kĩ  thuật trồng và chăm sóc cây cam. Sau đó các em được tham quan thực tế những vườn cam trĩu quả và được thưởng thức những trái cam chín mọng do chủ vườn tự tay hái tại vườn nhà.

 

Các em học sinh thăm vườn cam canh Việt Dân

Các em học sinh thăm  vườn cam canh Việt Dân

Các em học sinh  cùng thưởng thức cam canh  - đặc sản quê hương 

 

     Buổi thăm quan đã giúp các em học sinh nhà trường được trải nghiệm, tìm hiểu về các mô hình sản xuất kinh tế tại địa phương. Từ đó hình thành cho các em các kĩ năng sống, lòng yêu lao động và khích lệ các em tích cực học tập để góp sức xây dựng quê hương.

                                                               Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất