Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức giao lưu “Olympic các môn học” năm học 2017-2018.

Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 22/12/2017, trường Tiểu học An Sinh A tổ chức giao lưu "Olympic các môn học" cho các em học sinh khối 5 năm học 2017-2018.


        Tham gia  giao lưu,  60 em học sinh khối lớp 5 được trả lời các câu hỏi xoay quanh các môn học như Toán, Tiếng Việt, Khoa học, Lịch sử-Địa lý, Mỹ thuật, Âm nhạc và Tiếng Anh dưới hình thức Rung chuông vàng. Ở mỗi câu hỏi, các em học sinh có 15 giây suy nghĩ và trả lời. Nếu trả lời đúng, các em được ở lại sân thi đấu, nếu trả lời sai, các em phải rời khỏi sân.

        Với nguồn kiến thức được trang bị và ý chí quyết tâm chiến thắng, các em học sinh đã nhanh chóng vượt qua những câu hỏi đầu tiên. Đến câu hỏi số 13, số thí sinh trên sân thi đấu chỉ còn lại 9 em và các thầy cô giáo chủ nhiệm khối lớp 5 đã ra tín hiệu xin cứu trợ. Và thật bất ngờ khi các thầy cô đã xuất sắc cứu được 40 em quay trở lại sân thi đấu.

        Đến câu hỏi số 30, trên sân thi đấu vẫn còn lại 2 thí sinh và ban tổ chức đã phải đưa ra các câu hỏi phụ để tìm ra người thắng cuộc. Kết quả sau 2 câu hỏi phụ, thí sinh Nguyễn Thị Phương Thảo- lớp 5A đã xuất sắc đạt giải nhất và trở thành người  Rung chuông vàng của cuộc thi.

        Buổi giao lưu là 1 sân chơi bổ ích để các em học sinh tự kiểm tra và đánh giá được kiến thức tổng hợp của mình. Đồng thời qua đó sẽ khuyến khích, động viên các em học  học tốt các môn học trong thời gian tiếp theo.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI THI

 

 

Văn nghệ chào mừng trong ngày hội

 

Các thí sinh tham gia trả lời các câu hỏi

Các thầy giáo, cô giáo cứu trợ học sinh

Em Nguyễn Thị Phương Thảo HS lớp 5A đạt giải nhất cuộc thi

 

Đ/c Hoàng Yến - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các em học sinh

 

                                                                                                   Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất