Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức chuyên đề "Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học"

Thực hiện kế hoạch năm học, chiều ngày 29/12/2017, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức chuyên đề cấp trường "Ứng dụng phòng học thông minh trong đổi mới phương pháp dạy học".


     Tham dự chuyên đề, các đồng chí giáo viên trong toàn trường đã được dự giờ 2 tiết dạy của đồng chí Trần Thị Oanh (môn Tiếng Anh) và đồng chí Trần Thị Biển (môn Địa lý).

     Trong cả 2  giờ dạy, các đồng chí giáo viên đã sử dụng và khai thác, phát huy tối đa tác dụng của các thiết bị trong phòng học thông minh để gửi thông tin, giao nhiệm vụ đến từng học sinh. Việc ứng dụng các chức năng của  phòng học thông minh trong tiết dạy đúng lúc, đúng chỗ, hợp lí của giáo viên đã làm tiết học sôi nổi hơn, các em học sinh tiếp thu bài  một cách hào hứng, chủ động, sáng tạo hơn. Qua đó làm tăng  sự tương tác hai chiều tích cực giữa giáo viên và học sinh.

     Sau khi dự giờ, cán bộ, giáo viên trong toàn trường đã cùng thảo luận, rút kinh nghiệm về 2 tiết dạy. Qua đó các đồng chí giáo viên đã hiểu rõ hơn về phương pháp dạy học trên Phòng học thông minh, từ đó áp dụng vào các tiết học để đổi mới phương pháp dạy học, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.

Tiết dạy của đồng chí Trần Thị Oanh(môn Tiếng Anh)

 

Tiết dạy của đồng chí Trần Thị Biển(môn Địa lý)

 

Các đồng chí cán bộ, GV thảo luận về  2  tiết dạy

                                                                                                 

                                                                                                              Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất