Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức chuyên đề “Đổi mới sinh hoạt chuyên môn”

Chiều ngày 31/10/2015, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức chuyên đề "Đổi mới sinh hoạt chuyên môn" năm học 2015-2016.


         

 

           Đây là phương pháp sinh hoạt chuyên môn theo hướng nghiên cứu bài học, lấy học sinh làm trung tâm. Qua đó nhằm đánh giá chất lượng học tập của học sinh và tạo điều kiện để nâng cao năng lực chuyên môn của giáo viên.

          Tại buổi sinh hoạt, toàn thể hội đồng nhà trường đã được dự giờ tiết Tiếng Việt do đ/c Nguyễn Thị Thùy Dương thực hiện. Với vị trí đứng 2 bên lớp học, các đồng chí giáo viên dễ dàng quan sát thái độ, cảm xúc, hành vi, khả năng trả lời câu hỏi và hoàn thành bài tập của các em học sinh trong tiết học.

 

 

           Sau khi dự giờ, các đ/c giáo viên đã thảo luận, trao đổi tích cực về những biểu hiện của học sinh trong tiết học, suy đoán và lí giải các nguyên nhân, đưa ra cách giải quyết với từng tình huống cụ thể. Từ đó, mọi người cũng tự rút ra phương pháp dạy học riêng cho các đối tượng học sinh của lớp mình.  

 

 

 

            Qua buổi chuyên đề Đổi mới sinh hoạt chuyên môn, mỗi giáo viên đều nhận thấy việc áp dụng phương pháp dạy học mới lấy người học làm trung tâm là việc làm cần thiết để phát huy tốt năng lực học tập của học sinh. Đồng thời, đây cũng là cơ hội giúp các giáo viên cùng thảo luận, trao đổi để tháo gỡ những vấn đề còn vướng mắc, tìm nguyên nhân và giải pháp khắc phục để nâng cao chất lượng dạy học trong nhà trường.

                                                                                                              Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất