Trường Tiểu học An Sinh A, TH An Sinh B hỗ trợ, giúp đỡ hộ nghèo thoát nghèo năm 2018

Sáng ngày 16/01/2018, BGH 2 trường Tiểu học An Sinh A và Tiểu học An Sinh B đã tới thăm, động viên và tặng quà cho gia đình chị Nguyễn Thị Uyên tại thôn Đìa Sen-xã An Sinh- TX Đông Triều, tỉnh Quảng Ninh


 

       

          Cùng đi với đoàn có ông Nguyễn Văn Cồn- Cán bộ chính sách xã An Sinh, ông Đào Văn Giảng- BT Chi bộ, trưởng thôn Đìa Sen.

          Gia đình chị Nguyễn Thị Uyên là hộ nghèo của xã An Sinh từ nhiều năm nay. Chồng chị là anh Phạm Văn Quyết mắc bệnh Ung thư não từ năm 2013, mặc dù gia đình đã bỏ nhiều công sức và tiền của để chữa trị nhưng anh vẫn không qua khỏi và đã mất từ tháng 11/2017. Con trai lớn của chị cũng phải nghỉ học để đi làm thêm phụ mẹ chữa bệnh cho bố và nuôi em gái đang học tiểu học.

          Hiểu được hoàn cảnh của gia đình chị Uyên.  Cán  bộ, giáo viên, nhân viên trường TH An Sinh A và TH An Sinh B đã chung tay đóng góp một phần lương của mình để động viên, giúp đỡ gia đình chị vượt qua khó khăn.

          Chị Nguyễn Thị Uyên rất xúc động khi nhận được món quà của 2 nhà trường, chị hứa sẽ cố gắng vươn lên thoát nghèo trong năm 2018 này.

                                                                                                   Linh Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất