Trường Tiểu học An Sinh A mổ lợn nhân đạo giúp bạn nghèo đón Tết


 

          Để chuẩn bị cho các em học sinh nghèo có những món quà đón Tết Nguyên đán Giáp Ngọ.  Sáng ngày 07/01/2014,  trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức mổ những chú lợn nhân đạo của các lớp trong toàn trường.

 

         

           Phong trào nuôi lợn nhân đạo là hoạt động được đông đảo các em đội viên, thiếu niên nhi đồng trường Tiểu học An Sinh A hào hứng tham gia. Bằng số tiền tiết kiệm, các em đã thi đua “vỗ béo”, tận tâm “chăm sóc” cho những chú lợn đất của lớp mình.

Sau khi 19 chú lợn được mổ, số tiền thu được là 4 200 000 đồng. Toàn bộ số tiền trên sẽ được dùng để mua quà cho các em học sinh nghèo trong trường nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Ngọ sắp tới.

 

         

         Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của các em học sinh trường Tiểu học An Sinh A mỗi khi Tết đến, Xuân về. Thông qua phong trào này sẽ có nhiều phần quà được trao cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có thêm nghị lực và niềm vui khi đến trường. Đồng thời cũng góp phần giáo dục lòng nhân ái, tình thương yêu đùm bọc, chia sẻ, lá lành đùm lá rách cho tất cả các em học sinh trong toàn trường.

                                                                            CTV: Nhóm Tin Bài

  

 

 



Các thông tin khác:
Mới nhất