Trường tiểu học An Sinh A long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước hướng về kỷ niệm 36 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2018), ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Sáng ngày 20/11/2018, Trường Tiểu học An Sinh A đã long trọng tổ chức kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.


 

          Đến dự buổi lễ kỷ niệm có đồng chí Phạm Duy Khiêm- Bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND xã An Sinh; Bà Nguyễn Thị Hương - Trưởng Ban Đại diện CMHS nhà trường, trưởng Ban đại diện cha mẹ  học sinh các lớp; các thầy cô giáo trong Hội đồng giáo dục nhà trường.

 

 

 

 

          Chương trình bắt đầu bằng những lời ca, tiếng hát của các em học sinh dâng tặng các thầy cô trong ngày lễ trọng đại này. 

 

          Sau chương trình văn nghệ, cô Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng Ngày nhà Giáo Việt Nam 20/11. Trong diễn văn, cô đã ôn lại truyền thống "Tôn sư trọng đạo" của dân tộc Việt Nam; vinh quang nghề dạy học và bộc lộ niềm tự hào về đội ngũ CBGV của nhà trường.

        Thay mặt cán bộ, giáo viên nhân viên, cô Hoàng Yến -  Hiệu trưởng nhà trường đã trân trọng cảm ơn các vị đại biểu đã đến dự, chúc mừng động viên các thầy giáo, cô giáo của nhà trường . 

          Cũng trong buổi lễ, cô Hoàng yến đã tặng thưởng cho 9 đồng chí giáo viên đã đạt kết quả cao trong đợt thi đua chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

               Kết thúc buổi lễ các vj đại biểu đã chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường.  

                                                                                                                  CTV: Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất