Trường Tiểu học An Sinh A khai giảng năm học mới 2013-2014


Hòa chung vào khí thế tưng bừng, náo nhiệt của “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”. Sáng nay, ngày 05 tháng 9 năm 2013, thầy và trò Trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2013-2014.

 

 

Về dự Lễ khai giảng của nhà trường có đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn- Phó chủ tịch UBND xã An Sinh cùng các đồng chí trong ban lãnh đạo các thôn của xã An Sinh và đông đảo các bậc phụ huynh trong toàn trường

         Sau lễ đón 69 em học sinh lớp 1,  thầy và trò nhà trường đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi giáo viên và học sinh nhân ngày khai trường.

Thay mặt BGH nhà trường, đồng chí Hoàng Yến- Phó hiệu trưởng nhà trưởng đã trang trọng đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2013 – 2014. Trong diễn văn khai trường, đồng chí đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua,  đồng thời nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới và phát động phong trào thi đua trong năm học 2013-2014, kêu gọi thầy và trò cùng quyết tâm đoàn kết, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng hiệu quả giáo dục.

          Phát biểu tại lễ khai giảng, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn - Phó chủ tịch UBND xã An Sinh đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc mà thầy và trò nhà trường đã đạt được.

          Nhân dịp này, nhà trường cũng đã trao 18 xuất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

  Sau phần Lễ trang trọng, các em học sinh đã được hòa mình trong các màn múa hát tập thể và được  thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc do đội văn nghệ trình diễn.

  Lễ khai giảng năm học mới đã  kết thúc trong bầu không khí tưng bừng phấn khởi. Tiếng trống khai trường vang lên rộn rã như thúc giục thầy và trò nhà trường quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2013-2014.

 

Một số hình ảnh trong buổi lễ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

              CTV: Nhóm tin bài



Các thông tin khác:
Mới nhất