Ngày hội Tiếng Anh tại trường Tiểu học An Sinh A

Nhằm tạo cơ hội cho học sinh được giao lưu, học hỏi và thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình. Chiều ngày 26/3/2018, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức "Ngày hội Tiếng Anh" cho các em học sinh trong toàn trường.


         Về dự và chung vui cùng các em học sinh có cô Đặng Thị Dư- giám đốc trung tâm và các cô giáo dạy Tiếng Anh  người nước ngoài  của trung tâm ngoại  ngữ Elis cùng đông đảo các bậc phụ huynh trong nhà trường.

          Tại ngày hội, các em học sinh được tham gia vào các hoạt động: Chơi trò chơi, giao lưu với các cô giáo người nước ngoài,trả lời các câu hỏi kiểm tra kiến thức Tiếng Anh…Xen kẽ giữa các hoạt động là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các thầy cô giáo và các em học sinh thể hiện.

 

 

(Một số hình ảnh tại ngày Hội Tiếng Anh)

 

         Kết thúc ngày hội, cô Đặng Thị Dư - giám đốc trung tâm ngoại ngữ Elis đã trao 9 phần quà cho các em học sinh xuất sắc của nhà trường.

 

 

            "Ngày hội Tiếng Anh" là một sân chơi bổ ích không những nâng cao năng lực giao tiếp bằng Tiếng Anh cho các em học sinh mà còn góp phần thúc đẩy đổi mới hình thức tổ chức và phương pháp dạy học, phương pháp kiểm tra, đánh giá của giáo viên. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học tiếng Anh trong nhà trường.

                                                                                                      Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất