Ngày hội “Vui Tết trung thu 2016” tại trường Tiểu học An Sinh A

Hòa chung vào không khí vui tươi, náo nức chào đón Tết trung thu của thiếu nhi cả nước, hôm nay, ngày 14/09/2016 (tức ngày 14 âm lịch), trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức vui Tết trung thu cho các em học sinh trong toàn trường.


          Trong không khí tưng bừng, rộn rã, các em thiếu niên nhi đồng đã được nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang  gửi các cháu thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2016. Đồng thời các em được tham gia nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích như:  Thi bày mâm cỗ, múa lân, rước đèn, giao lưu văn nghệ, đố vui có thưởng và phá cỗ…

 

 

          Nhân dịp này, các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và học sinh khuyết tật của nhà trường cũng đã nhận được những món quà ý nghĩa của HĐND -UBND xã An Sinh; Chi đoàn Công ty TNHH 1 thành viên Lâm nghiệp Đông Triều, Đoàn TN xã An Sinh và của Hội phụ huynh nhà trường.

 

 

          Ngày hội "Vui Tết trung thu 2016" đã khép lại trong niềm vui hân hoan của các em học sinh, qua đó góp phần động viên, khích lệ các em thi đua học tập, rèn luyện phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, Cháu ngoan Bác Hồ.

 

Một số mâm cỗ trong ngày Hội

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                               Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất