Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe” của trường Tiểu học An Sinh A

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Sáng nay, ngày 24/3/2017, Liên đội trường TH An sinh A tổ chức ngày hội " Thiếu nhi vui khỏe" cho các em học sinh trong toàn trường.


     Về dự và chỉ đạo ngày hội có đồng chí Nguyễn Thúy Hoàn- Phó bí thư Chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo và toàn thể các em đội viên thiếu niên, nhi đồng trong toàn liên đội.

    Tại ngày hội, các em học sinh đã được nghe đồng chí Vũ Quốc Long- Bí thư Chi đoàn nhà trường ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ chí Minh qua những mốc son chói lọi ghi đậm dấu ấn lịch sử trong 86 năm qua.

 

 

     Sau phần lễ,  các em học sinh toàn trường đã hòa mình vào màn đồng diễn Thể dục và võ thuật cổ truyền  đẹp mắt.

 

 

     Ngay sau màn đồng diễn là phần thi Rung chuông vàng "Tìm hiểu truyền thống Đoàn-Đội" của các em học sinh khối lớp 3-4-5.

 

 

     Trải qua 30 câu hỏi chính thức và 2 câu hỏi phụ, em Nguyễn Thị Bảo An- lớp 5A đã xuất sắc giành giải nhất và trở thành người Rung chuông vàng. Các em: Nguyễn Tùng Anh- lớp 5C, Khúc Nguyễn Thúy Linh- lớp 5A, Nguyễn Thị Thu Hương-lớp 5B đồng giải nhì của cuộc thi.

 

 

Đ/c Nguyễn Thúy Hoàn- Phó BTCB, PHT nhà trường trao thưởng cho các em HS

 

    Ngày hội "Thiếu nhi vui khỏe" của liên đội trường Tiểu học An Sinh A là một hoạt động có ý nghĩa, qua đó khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của các em học sinh trong nhà trường.

                                                                                        Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất