Liên đội trường TH An Sinh A tổ chức đại hội Năm học 2017-2018

Thực hiện theo chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 -2018. Được sự chỉ đạo của Chi bộ Đảng, BGH nhà trường. Chiều ngày 19/10/2017, Liên đội trường Tiểu học An Sinh A đã long trọng tổ chức Đại hội Liên năm học 2017 -2018.


        Thực hiện theo chương trình công tác đội và phong trào thiếu nhi năm học 2017 -2018. Được sự chỉ đạo của Chi bộ Đảng, BGH nhà trường. Chiều ngày 19/10/2017, Liên đội trường Tiểu học An Sinh A đã long trọng tổ chức Đại hội Liên năm học 2017 -2018.

        Đến dự với Đại hội có chị Đào Thị Thơm  phó Bí thư xã đoàn; Cô giáo Hoàng Yến bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường;  cùng đông đủ các anh chị phụ trách và hơn 40 đội viên, thiếu nhi tiêu biểu đại diện cho 365 Đội viên, Nhi đồng trong toàn Liên đội cũng có mặt

        Đại hội đã được nghe  bạn Nguyễn Hương Giang thay mặt đoàn chủ tịch  báo cáo tổng kết công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2016– 2017 :Năm học qua, công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội Trường TH An Sinh A đã đạt được nhiều kết quả đáng khích lệ. Liên đội đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nói chuyện truyền thống, thi đua học tốt, chào mừng các ngày lễ lớn của quê hương, đất nước…

        Cũng tại Đại hội Liên đội đã nghe bạn Trần Thu Phương thay mặt đoàn chủ tịch đề ra phương hướng hoạt động Đội năm học 2017 – 2018 tiếp tục thực hiệnnăm học với chủ đề: 

"Thiếu nhi Đông Triều thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy"

        Đồng thời, đề ra nội dung, chỉ tiêu trong các chương trình "Tự hào truyền thống – tiếp bước cha anh",  chương trình Luyện rèn tri thức – vững bước tương lai", chương trình "Vui khỏe an toàn – học ngàn điều hay", chương trình "Xây dựng Đội vững mạnh – Tiến bước lên Đoàn", chương trình "Khăn hồng tình nguyện – Chắp cánh yêu thương" Toàn thể Đại hội đã nhất trí 100% với nội dung mà bản phương hướng đề ra.

        Nội dung báo cáo tham luận thiết thực, cụ thể, các chi đội đã đưa ra được những mục tiêu nhất định để chi đội cũng như Liên đội cần phải thực hiện thắng lợi trong năm học này.

        Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, Cô giáo Hoàng Yến-  Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá những thành tích nổi bật của Liên đội; đồng thời chỉ ra các mặt còn hạn chế để Liên đội khắc phục trong năm học 2017-2018 cần đầu tư các nội dung trong các phong trào phù hợp với thiếu nhi; tổ chức nhiều các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho học sinh….".

        Và đại hội cũng lắng nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của chị Đào Thị Thơm – phó Bí thư xã đoàn, biểu dương những mặt đã làm được trong các phong trào hoạt động của Liên đội.

        Với sự lựa chọn sáng suốt, Đại hội đã bầu ra được BCH Liên đội mới gồm 7 bạn có đầy đủ sức khỏe, năng lực, phẩm chất để đảm bảo công việc được giao.

        Đại hội đã kết thúc trong bầu không khí vui tươi phấn khởi. Hy vọng rằng, với sự quan tâm từ Hội đồng đội các cấp, Ban giám hiệu nhà trường, các anh chị phụ trách, công tác hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi của Liên đội trường Tiểu học An Sinh A năm học 2017 – 2018 sẽ gặt hái được thật nhiều kết quả cao và thành tích nổi bật.

 

Tham luận của chi đội 5A

Bỏ phiếu bầu BCH Liên đội

BCH Liên đội mới ra mắt đại hội

 

Đ/c Hoàng Yến - Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho Liên đội đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học 2016 -2017

 

                                                                                                   Nguyễn Hưng


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất