Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 của trường Tiểu học An Sinh A

Hòa chung trong không khí tưng bừng của cả nước, hưởng ứng ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường". Sáng ngày 5/9/2017, trường Tiểu học An Sinh A đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2017-2018 và đón bằng công nhận trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2017-2022.


        Về dự lễ khai giảng với thầy và trò nhà trường có đ/c Nguyễn Đình Xê - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể  xã An Sinh; các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh và 364 em học sinh trong toàn trường.     

       Mở đầu buổi lễ là phần đón các em học sinh lớp 1 vào nhập trường tuy ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc. 

       Tại buổi lễ, thầy và trò nhà trường đã nghe Thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường. Thay mặt nhà trường, đồng chí Nguyễn Thúy Hoàn – Phó HT nhà trường đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2017 – 2018. Trong diễn văn khai trường, đồng chí Nguyễn thúy Hoàn đã điểm lại những thành tích xuất sắc mà thầy và trò đã đạt được trong năm học 2016-2017 vừa qua và quá trình phấn đấu xây dựng trường Tiểu học đạt chuẩn quốc gia giai đoạn 2017-2022 của nhà trường.; đồng thời đồng chí nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học mới và phát động phong trào thi đua trong năm học 2017-2018, kêu gọi thầy và trò cùng quyết tâm đoàn kết, tiếp tục khẳng định mình bằng cách nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Đồng chí Phó Hiệu trưởng cũng đã thông qua quyết định công nhận trường Tiểu học An Sinh A đạt chuẩn Quốc gia giai đoạn 2017-2022.

         Sau hồi trống khai trường, 21 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường đã được nhận những món quà rất ý nghĩa của các ban ngành đoàn thể xã An Sinh trao tặng.

        Với quyết tâm cao của thầy và trò nhà trường, hy vọng trường Tiểu học An Sinh A  sẽ hoàn thành xuấtt sắc nhiệm vụ trong năm học 2017-2018 này.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ khai giảng

 

Đ/c Nguyễn Thúy Hoàn - Phó BTCB, Phó hiệu trưởng nhà trường đón học sinh lớp 1

     

           

    Chương trình văn nghệ chào mừng

 

      

Đ/c Nguyễn Thúy Hoàn - Phó hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

 

   

Đ/c Nguyễn Thúy Hoàn - Phó hiệu trưởng  nhà trường đánh trống khai trường

               

Đ/c Nguyễn Đình Xê - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy  xã An Sinh tặng hoa chúc mừng

Chị Hà Thị Nết- Hội trưởng Hội CMHS  tặng hoa chúc mừng

    

Đ/c Nguyễn Thị Chúc- CT Hội Chữ thập đỏ xã An Sinh tặng quà cho các em học sinh có HCKK

                                                                                                       

                                                                                      Linh Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất