Lễ kết nạp Đảng viên mới tại trường Tiểu học An Sinh A

Sáng ngày 24/07/2015, Chi bộ trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú đang công tác tại trường là Nguyễn Văn Nam và Phạm Thị Bích Liên theo quyết định số 113- QĐ/TU và số 114- QĐ/TU của Thị Ủy Đông Triều.


 

  

          Về dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Xê- Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy xã An Sinh cùng các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, các đồng chí đại diện cho BCH Công đoàn, BCH Đoàn TN nhà trường.

          Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư chi bộ đã trao quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên mới đồng thời phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

Đ/c Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ trao quyết định cho đồng chí Nguyễn Văn Nam

  

Đ/c Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ trao quyết định cho đồng chí Phạm Thị Bích Liên 

          Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành tuyệt đối với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời các đồng chí cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh nhằm nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị  góp phần tích cực vào việc xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh và  ngày càng phát triển .

                                                                                                  CTV: Linh Hương

 

 

 

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất