Lễ kết nạp Đảng tại trường Tiểu học An Sinh A


        Thực hiện điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, quyết định số 177,178, QĐ/TU của Thị ủy Đông Triều về việc kết nạp đảng viên, chiều ngày 20/10/2017, Chi bộ trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 2 quần chúng ưu tú đang công tác tại trường là đồng chí  Ứng Thị Huyền và đồng chí Trịnh Thị Lan Anh.

          Về dự và chỉ đạo buổi lễ có đồng chí Nguyễn Đình Xê- Phó Bí Thư thường trực Đảng ủy xã An Sinh cùng đông đủ các đồng chí đảng viên trong Chi bộ.

          Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư chi bộ thay mặt cho Cấp ủy đã trao quyết định kết nạp và giao nhiệm vụ cho đảng viên mới đồng thời phân công đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ các đồng chí đảng viên mới hoàn thành nhiệm vụ và phấn đấu trở thành đảng viên chính thức.

 

Đ/c Hoàng Yến-  Bí thư Chi bộ  trao quyết định kết nạp đảng cho Đ/c Trịnh Thị Lan Anh 

Đ/c Hoàng Yến - Bí thư Chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho Đ/c Ứng Thị Huyền 

        Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí đảng viên mới đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành tuyệt đối với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên. Đồng thời các đồng chí cũng bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ của Đảng và hứa sẽ không ngừng học tập, rèn luyện  nhằm nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị góp phần tích cực vào việc xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trong sạch vững mạnh và  ngày càng phát triển .

                                                                                              Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất