Hội thi giáo viên dạy giỏi trường Tiểu học An Sinh A


 

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, từ ngày 04- 10/11/2013, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2013-2014.

Đây là cơ hội để các đồng chí giáo viên thể hiện năng lực, niềm đam mê dạy học cũng như khả năng sáng tạo trong việc tổ chức lớp học, khai thác sử dụng hiệu quả phương tiện, đồ dùng dạy học.

Với sự chuẩn bị chu đáo, đầu tư công phu, thành thạo trong việc ứng dụng CNTT vào bài giảng nên các tiết dạy của 18 đồng chí được lựa chọn từ các tổ chuyên môn đã thực sự có chất lượng, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt- Học tốt” trong toàn trường.

Đến với hội thi, các đồng chí giáo viên còn được học hỏi, chia sẻ những kinh nghiệm, phương pháp dạy học hay của đồng nghiệp để tích lũy chuyên môn cho mình.

Hội thi đã có tác động tích cực đến việc nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường. Với sự cố gắng phấn đấu, nỗ lực của các đồng chí giáo viên, tin tưởng rằng trường Tiểu học An Sinh A sẽ thực hiện thắng lợi nhiệm vụ trong năm học 2013-2014 này.

 

Một số hình ảnh của hội thi

 

 

 

 

 

                                       CTV: Nhóm Tin Bài



Mới nhất