Hội nghị chuyên đề “ Nâng cao kỹ năng nghe - nói trong dạy học môn Tiếng Anh lớp 3-4-5” của các trường Tiểu học cụm I

Sáng ngày 17/12/2016, tại trường Tiểu học An Sinh A, các trường Tiểu học cụm I đã tổ chức Hội nghị chuyên đề " Nâng cao kỹ năng nghe - nói trong dạy học môn Tiếng Anh lớp 3-4-5 năm học 2016-2017".


          Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Nguyễn Hà Phương – Chuyên viên phòng GD&ĐT thị xã Đông Triều, các đồng chí cán bộ quản lí, tổ trưởng chuyên môn, giáo viên Tiếng Anh các trường Tiểu học cụm I cùng các đồng chí giáo viên Tiếng Anh giỏi cấp Tỉnh trong toàn thị xã.

 

         

          Tại hội nghị, các đại biểu được nghe đồng chí Nguyễn Thúy Hoàn- PHT trường Tiểu học An Sinh A báo cáo về công tác chỉ đạo dạy và học môn Tiếng Anh của BGH các trường Tiểu học cụm I trong năm học 2016-2017 và báo cáo về các biện pháp đã thực hiện để nâng cao kỹ năng nghe nói Tiếng Anh cho học sinh do đồng Trần Thị  Oanh- GV trường Tiểu học Anh Sinh A trình bày.

 

 

 

          Sau khi nghe báo cáo, toàn thể hội nghị đã dự giờ 02 tiết dạy minh họa Tiếng Anh lớp 5 "Unit 9:  What did you see at the zoo?-  Lesson 1(Part 4, 5, 6)" do đồng chí Trần Thị Oanh- GV trường Tiểu học An Sinh A thực hiện và Unit 9: What are you reading?- Lesson 2(P1,2,3) do đồng chí Nguyễn Thị Phương- GV trường TH An Sinh B thực hiện.

 

 

 

        Sau  tiết dạy, các đồng chí cán bộ quản lý, giáo viên tiếng Anh cùng nhau chia sẻ, trao đổi, thảo luận rút kinh nghiệm tiết dạy trên tinh thần thẳng thắn, cởi mở. Các đại biểu đã nêu rõ những ưu điểm, tồn tại, khó khăn, vướng mắc về nội dung, phương pháp rèn kỹ năng nghe nói trong dạy và học tiếng Anh bậc tiểu học cũng như những ưu điểm và hạn chế của sách điện tử tương tác (sách mềm) mà các đồng chí giáo viên đã sử dụng trong 2 tiết dạy.

 

 

 

 

        Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hà Phương- Chuyên viên phòng GD&ĐT TX Đông Triều đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực đổi mới phương pháp dạy học của các đồng chí giáo viên Tiếng Anh trong cụm I. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra các mặt còn tồn tại và đưa ra các giải pháp để khắc phục rất thiết thực, cụ thể và phù hợp với tình hình thực tiễn của các trường.

 

 

            Chuyên đề " Nâng cao kỹ năng nghe - nói trong dạy học  môn Tiếng Anh lớp 3-4-5 năm học 2016-2017" của các trường Tiểu học cụm I đã thành công tốt đẹp. Đây là một hoạt động bồi dưỡng chuyên môn rất bổ ích nhằm tạo điều kiện cho giáo viên Tiếng Anh được học tập, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm, đổi mới phương pháp dạy học góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Tiếng Anh trong các nhà trường.

                                                                                             Linh Hương

 


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất