Hội nghị cán bộ, viên chức, lao động trường Tiểu học An Sinh A

 

        Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng giáo dục và đào tạo Đông Triều, nhằm đánh giá những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho năm học mới. Ngày 05/10/2013, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức – lao động năm học 2013 – 2014.



 

Về dự và chỉ hội nghị có đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền - Chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo Đông Triều, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh cùng đông đủ các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường.

Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Yến- Phó hiệu trưởng, quyền Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2012-  2013 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu, kế hoạch cho năm học mới, trong đó tập trung vào nhiệm vụ trọng tâm là nâng cao chất lượng và hiệu quả giáo dục. Đồng thời hội nghị cũng được nghe các ý kiến tham luận đóng góp, bổ sung cho bản kế hoạch.

Hội nghị cũng đã đánh giá việc thực hiện các quy chế, quy định, công tác thi đua khen thưởng, báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân trong năm học 2012-2013 vừa qua.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thanh Huyền- Chuyên viên Phòng giáo dục và đào tạo đã biểu dương những cố gắng của tập thể CB, GV trường tiểu học An Sinh A trong năm học vừa qua, đồng thời động viên nhà trường cố gắng  hoàn thành tốt nhiệm vụ và nâng cao chất lượng giáo dục trong năm học này.

 Với sự nhất trí cao các chỉ tiêu thi đua và quyết tâm phấn đấu của cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, tin tưởng rằng năm học 2013 - 2014 trường Tiểu học An Sinh A sẽ giành được nhiều thắng lợi và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ mà nghị quyết Hội nghị đã đề ra.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ

 

 

Đ/c Nguyễn Ngọc Sơn- Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh tặng hoa chúc mừng hội nghị

 

 

Chị Phan Thị Kim Yến- Hội trưởng hội phụ huynh tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Đ/c Nguyễn Thị Thanh Huyền- Chuyên viên PGD&ĐT Đông Triều cùng đ/c Nguyễn Ngọc Sơn - Đảng ủy viên, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh trao phần thưởng cho các đ/c đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua năm học 2012-2013

 

                                                       CTV: Nhóm tin bài

 



Các thông tin khác:
Mới nhất