Đại hội Chi đoàn Trường Tiểu học An Sinh A

Chiều ngày 26/ 10/ 2017, Chi đoàn trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức đại hội Chi đoàn nhiệm kỳ 2017- 2019.


        Về dự và chỉ đạo đại hội có đ/c Đào Thị Thơm-  Phó bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã An Sinh, đ/c  Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn.

        Tại đại hội đ/c Vũ Quốc Long- Bí thư Chi đoàn nhà trường đã trình bày báo cáo tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kì 2015-2017, báo cáo đã đánh giá lại những kết quả mà Chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua và chỉ ra những tồn tại, hạn chế  cần khắc phục.  

 

Đ/c Vũ Quốc Long- Bí thư Chi đoàn nhà trường đã BC tổng kết công tác Đoàn và dự thảo chương trình công tác Đoàn nhiệm kì 2017-2019

         Thay mặt đoàn chủ tịch, đồng chí Nguyễn Văn Nam đã trình bày dự thảo chương trình Công tác Đoàn và phong trào Thanh niên trường học của chi đoàn trong nhiệm kì 2017-2019.

 

Đ/c Nguyễn Văn Nam trình bày dự thảo chương trình công tác Đoàn nhiệm kì 2017-2019

     Với tinh thần làm việc nghiêm túc, trách nhiệm cao, các đồng chí Đoàn viên trong Chi đoàn đã tham gia thảo luận sôi nổi,  góp ý, bổ sung cho bản kế hoạch và đã bầu ra được BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 gồm 3 đồng chí có đủ năng lực để lãnh đạo Chi đoàn đi lên là: đ/c Nguyễn Văn Nam, đ/c Nguyễn Thị Hưng và đồng chí Nguyễn Thị Hoa.

 

 BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019 

        Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Đào Thị Thơm-  Phó bí thư Đoàn xã An Sinh và đồng chí Hoàng Yến– Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà chi đoàn đã đạt được trong nhiệm kì vừa qua. Đồng thời các đồng chí cũng chỉ đạo, kêu gọi toàn thể các đồng chí đoàn viên trong Chi đoàn hãy phát huy hơn nữa vai trò xung kích, tình nguyện, đoàn kết nhất trí cao để góp phần cùng nhà trường thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học. 

 

Đ/c Đào Thị Thơm-  Phó bí thư Đoàn TN xã An Sinh phát biểu chỉ đạo tại đại hội

Đ/c Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại đại hội

        Sau hơn 2 giờ làm việc khẩn trương, nghiêm túc, đại hội Chi đoàn trường Tiểu học An Sinh A đã thành công tốt đẹp. Với tinh thần xung kích, sáng tạo của toàn thể các đồng chí đoàn viên, tin tưởng rằng Chi đoàn trường Tiểu học An Sinh A sẽ ngày càng phát triển và giữ vững danh hiệu Chi đoàn vững mạnh xuất sắc trong nhiệm kỳ 2017-2019 này.

                                                                                                 Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất