Chi đoàn Trường Tiểu học An Sinh A giao lưu văn nghệ chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931- 26/3/2013)


             Tháng 3 về, tuổi trẻ cả nước lại hướng đến ngày thành lập Đoàn với nhiều hoạt động vui tươi, bổ ích. Hòa chung với không khí đó, tối ngày 25/03/2013, chi đoàn trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức đêm giao lưu văn nghệ chào mừng 82 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

 

 

 

Về dự buổi giao lưu có đ/c Nguyễn Đình Thắng- Ủy viên BCH Huyện Đoàn, phó chủ tich hội đồng đội huyện Đông Triều, đồng chí Mạc Thanh Hùng- Bí thư Đảng ủy, chủ tịch hội đồng nhân dân cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành, đoàn thể xã An Sinh.

Các tiết mục được dàn dựng công phu qua phần thể hiện của các đồng chí Đoàn viên đến từ các trường Tiểu học trong khu vực I, các đoàn viên thanh niên trong các thôn thuộc địa bàn xã An Sinh và trường Trung học cơ sở An Sinh.

 Bà con nhân dân, các đoàn viên thanh niên, các em học sinh tới dự  đã được thưởng thức các ca khúc cách mạng,  các vũ điệu đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương, ca ngợi tinh thần yêu nước và khát vọng vươn lên bảo vệ và xây dựng đất nước của các thế hệ thanh niên qua các thời kỳ.

Buổi giao lưu đã thắt chặt tình đoàn kết giữa các chi đoàn của các nhà trường tới tham dự, Gắn kết nhà trường với bà con nhân dân trong khu vực. Đây cũng là hoạt động rất có ý nghĩa của tuổi trẻ An Sinh nói chung và của chi đoàn trường Tiểu học An Sinh A nói riêng chào mừng kỷ niệm 82 năm ngày thành lập đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh.

 

Một số hình ảnh của buổi giao lưu

 

 

 

 

                                                             CTV: Nhóm Tin Bài

 



Các thông tin khác:
Mới nhất