Chi bộ Tiểu học An Sinh A tổ chức Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị sô 01-CT/TU

Thực hiện kế hoạch sô 47-KH/ĐU ngày 9/10/2017 của Đảng ủy xã An Sinh, sáng ngày 26/10/2017, Chi bộ Tiểu học An Sinh A đã tổ chức hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện Chỉ thị sô 01-CT/TU của Ban thường vụ Thị ủy về "Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, vận động thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm".


        Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Hoàng Xuân Nam- Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh.

        Tại hội nghị, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ nhà trường đã đánh giá kết quả 2 năm thực hiện Chỉ thị 01-CT/TU về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, vận động thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm của Chi bộ. Đồng thời đồng chí cũng chỉ ra những hạn chế tồn tại, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện Chỉ thị.

Đ/c Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ nhà trường đánh giá kết quả 2 năm thực hiện Chỉ thị 01-CT/TU về tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, vận động thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm của Chi bộ

        Với tinh thần trách nhiệm cao, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ đã tham gia thảo luận, đưa ra các giải pháp thiết thực, hiệu quả để tiếp tục đẩy mạnh và nâng cao hiệu quả thực hiện Chỉ thị  sô 01-CT/TU trong thời gian tới.

        Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hoàng Xuân Nam- Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh đã ghi nhận những kết quả mà Chi bộ Tiểu học An Sinh A cũng như tập thể cán bộ, viên chức, công chức, lao động nhà trường đã đạt được trong 2 năm thực hiện Chỉ thị 01-CT/TU; Đồng chí cũng chỉ đạo Chi bộ tiếp tục đổi mới phương thức tuyên truyền, nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cấp ủy, chính quyền, của các đoàn thể trong nhà trường, phát huy vai trò gương mẫu của cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức để tạo sức lan tỏa, chuyển biến về ý thức chấp hành quy định đội mũ bảo hiểm, công tác đảm bảo trật tự ATGT  trong phụ huynh và học sinh.

        Cũng tại Hội nghị sơ kết, Chi bộ đã khen thưởng cho 2 tổ chức là Đoàn thanh niên và Đội thiếu niên do có nhiều thành tích trong việc việc tuyên truyền, vận động, giám sát việc thực hiện quy định đội mũ bảo hiểm của GV, HS và các bậc phụ huynh nhà trường.

                                                                                           Linh Hương


Chưa có lời bình nào. Bắt đầu

Các thông tin khác:
Mới nhất