Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức tổng kết năm học 2017-2018

Thực hiện kế hoạch năm học, sáng ngày 30/05/2018, trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức lễ Tổng kết năm học 2017-2018.


          

          Về dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Xuân Nam- Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh cùng các bậc phụ huynh đại diện cho các lớp trong toàn trường.

 

(Hội Cha mẹ học sinh tặng hoa chúc mừng)

 

          Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã đọc bản báo cáo đánh giá lại những kết quả mà nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua: Năm học 2017-2018  trường Tiểu học An Sinh A có 230 em học sinh được tuyên dương khen thưởng cấp trường; 13 em học sinh được khen thưởng cấp Thị xã;  11 đồng chí giáo viên đạt danh hiệu giáo viên giỏi cấp Thị xã  giỏi, 1 đồng chí đạt danh hiệu Giáo viên-TPT Đội giỏi cấp Thị xã; 3 đồng chí đạt giải trong cuộc thi Viết và trình bày bài đẹp cấp Thị xã.

 

(Đ/c Hoàng Yến - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo tổng kết năm học 2017-2018)

 

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Xuân Nam- Thường vụ Đảng ủy, Phó chủ tịch UBND xã An Sinh  đã chúc mừng và biểu dương những thành tích mà  các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng chí tin tưởng rằng, với sự đoàn kết, cố gắng của tập thể sư phạm, nhà trường nhất định sẽ ngày càng phát triển trong những năm học tiếp theo.

(Đ/c Hoàng Xuân Nam - Phó chủ tịch UBND xã An SInh phát biểu)

          Với những thành tích đã đạt được, các thầy cô giáo và các em học sinh nhà trường đã vinh dự được tuyên dương, trao thưởng buổi lễ.

(Tặng phần thưởng cho HS đạt thành tích)

 

(Trao phần thưởng cho giá viên đạt thành tích)

 

          Cũng tại buổi tổng kết, liên đội trường Tiểu học An Sinh A đã bàn giao 362 em học sinh cho Đoàn thanh niên xã An Sinh quản lý trong dịp hè 2017-2018.

 

(Bàn giao học sinh về sinh hoạt tại địa phương)

 

 

                                                                                                         BTV: Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất