Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017

Sáng ngày 30/5/2017, trường Tiểu học An Sinh A long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm học 2016 - 2017.


        Đến dự  lễ tổng kết năm học có đồng chí Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy xã An Sinh, đồng chí Nguyễn Ngọc Sơn – Phó chủ tịch xã, Các ông bà trong Ban đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo cô giáo và 356 em học sinh của nhà trường có mặt đông đủ.

        Tại buổi lễ, đồng chí Hoàng Yến - Hiệu trưởng nhà trường đã tổng kết, đánh giá những kết quả của thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2016 - 2017, được sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, sự chỉ đạo của các cấp quản lý giáo dục và đặc biệt là sự ủng hộ nhiệt tình của các bậc phụ huynh, tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường đã đoàn kết, phát huy nội lực, khắc phục khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

       Về dự Lễ tổng kết đồng chí Mạc Thanh Hùng - Phó bí thư Đảng ủy xã An Sinh đã phát biểu, biểu dương và ghi nhận, đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực không ngừng của thầy và trò nhà trường trong năm học. Đồng chí cũng mong rằng trong năm học tiếp theo nhà trường tiếp tục phát huy hơn nữa để gặt hái được nhiều thành công.

        Buổi lễ tổng kết đã diễn ra trong không khí vui tươi, trang trọng, đánh dấu một năm làm việc không ngừng nghỉ của thầy và trò nhà trường hứa hẹn năm học mới với nhiều thắng lợi mới.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TRONG BUỔI LỄ

 

 

 

 

 

 

 

                                                                                                                            Linh Hương                                         

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất