Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019

Hòa chung trong ngày hội "Toàn dân đưa trẻ đến trường", sáng ngày 05/9/2018, trường Tiểu học An Sinh A đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2018-2019.


          Về dự buổi lễ khai giảng có ông Trần Đình Khánh- Thường vụ Đảng ủy, Chủ tịch mặt trận Tổ Quốc xã An Sinh cùng các đồng chí đại diện cho các ban ngành đoàn thể trong xã và đông đảo các bậc phụ huynh học sinh trong toàn trường.

 

 

 

          Trước khi bước vào buổi lễ khai giảng,  thầy và trò nhà trường đã cùng nồng nhiệt chào đón 100 em học sinh lớp 1 vào nhập trường, đưa tổng số học sinh toàn trường lên  400 em.

 

 

          Tại buổi lễ, các em học sinh được nghe thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi các thầy cô giáo và các em học sinh nhân ngày khai trường và diễn văn khai giảng do đồng chí Hoàng Yến- Bí thư chi bộ- Hiệu trưởng nhà trường trình bày.

 

 

 

 

          Nhân dịp này, 24 em  học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường cũng được nhận những xuất quà của khối Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị -xã hội xã An Sinh trao tặng.

 

 

          Buổi lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng để lại ấn tượng sâu sắc đối với các em học sinh. Với quyết tâm của thầy và trò nhà trường, chắc chắn trường Tiểu học An Sinh A sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm học  2018-2019 này.

 

                                                                                       Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất