Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức hội thi Nghi thức Đội, kể chuyện tấm gương anh hùng chào mừng ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/2013


              Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 69 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944- 22/12/2013). Sáng ngày 22/12/2013, Trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức hội thi Nghi thức Đội- Múa hát tập thể, kể chuyện tấm gương anh hùng cho các em học sinh trong toàn trường.

Ở phần thi kể chuyện, với các tiết mục được dàn dựng công phu, hình tượng các chiến sĩ  anh dũng chiến đấu trong các cuộc kháng chiến chống giặc ngoại xâm  của dân tộc ta được tái hiện lại rõ nét như: Chị Võ Thị Sáu, anh Lý Tự Trọng, anh Kim Đồng, anh Nguyễn Viết Xuân hay cậu bé Lượm…Mỗi câu chuyện đều để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem.

 

 

 

 

Sau phần thi kể chuyện, các em học sinh toàn trường lại được học tập tác phong nhanh nhẹn của anh bộ đội Cụ Hồ thông qua phần thi Nghi thức Đội và múa hát tập thể. Với sự tập luyện kĩ càng, tất cả các lớp đều thực hiện tốt các nội dung thi của mình. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 2 giải nhất, 4 giải nhì và 6 giải 3 cho các tập thể lớp.

 

 

 

Các hoạt động trên đã thu hút được các em học sinh tham gia tạo nên không khí thi đua sôi nổi trong toàn trường. Qua các hoạt động giúp các em học sinh  hiểu thêm  truyền thống vẻ vang của quân đội nhân dân Việt Nam qua các thời kỳ. Hình tượng  anh bộ đội Cụ Hồ, với truyền thống “ trung với nước, hiếu với dân, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành,  khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng  đánh thắng”  sẽ là động lực tạo cho  các em  học sinh có ý thức cố gắng học tập và rèn luyện theo tấm gương của những người anh hùng, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

                                                                                                                                                      CTV: Nhóm Tin Bài



Others:
Mới nhất