Trường Tiểu học An Sinh A tổ chức giao lưu “Olympic các môn học và hoạt động giáo dục” cho học sinh khối lớp 3 năm học 2018-2019

Thực hiện kế hoạch năm học 2018-2019, ngày 12/3/2019, trường Tiểu học An Sinh A tổ chức giao lưu "Olympic các môn học và hoạt động giáo dục" cho các em học sinh khối 3.


        Tại buổi giao lưu, các em học sinh đã được tham gia vào phần thi rung chuông vàng. Ở mỗi câu hỏi, các em học sinh có 15 giây suy nghĩ và trả lời. Nếu trả lời đúng, các em được ở lại sân thi đấu, nếu trả lời sai, các em phải rời khỏi sân.

 

(Học sinh tham gia trả lời câu hỏi)

 

        Với nguồn kiến thức được trang bị và ý chí quyết tâm chiến thắng, các em học sinh đã nhanh chóng vượt qua những câu hỏi đầu tiên. Đến câu hỏi số 14, số thí sinh trên sân thi đấu chỉ còn lại 6 em và đến câu hỏi số 26  trên sân thi đấu vẫn còn lại 1 thí sinh là em Trần Thị Quỳnh Hương – lớp 3A,, em đã xuất sắc trả lời đúng 4 câu hỏi cuối cùng và xứng đáng trở thành người Rung chuông vàng của cuộc thi.

 

(Thí sinh cuối cùng xuất sắc trả lời các câu hỏi)

 

             Kết thúc buổi giao lưu, đồng chí Hoàng Yến- Bí thư Chi bộ, hiệu trưởng nhà trường đã nhận xét, đánh giá và trao thưởng cho học sinh xuất sắc trả lời được các câu hỏi đó là em Trần Thị Quỳnh Hương – lớp 3A.

 

(Đ/c Hoàng Yến - Hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho thí sinh xuất sắc nhất)

 

         Buổi giao lưu là một sân chơi bổ ích để các em học sinh tự kiểm tra và đánh giá được kiến thức tổng hợp của mình.

 

                                                                                            Linh Hương

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất