Trường Tiểu học An Sinh A hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017

Thực hiện theo công văn số 894/PGD&ĐT, ngày 05/ 9/2017 của Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Đông Triều V/v tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017, với chủ đề " Quản lý rác thải vì môi trường nông thôn bền vững"


        Sáng nay, ngày 25 tháng 9 năm 2017 trường tiểu học An Sinh A đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng "Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn" dưới hình thức tuyên truyền phát động vào giờ chào cờ, lồng ghép trong các tiết học trên lớp tới các em HS: phổ biến kiến thức về môi trường, lối sống xanh, tiết kiệm năng lượng,... Nhà trường cũng tổ chức ra quân làm vệ sinh môi trường trong khuôn viên nhà trường: vệ sinh lớp học, quét dọn sân trường và ngoài cổng trường, thu gom sử lí rác thải, chăm sóc cây xanh, …Thành phần tham gia gồm toàn thể giáo viên, nhân viên và học sinh nhà trường.

        Chiến dịch đã góp phần nâng cao nhận thức và trách nhiệm của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về bảo vệ môi trường, …. Những việc làm nhỏ của mỗi CB,GV, NV và các em học sinh trong nhà trường đang giúp môi trường ngày càng Xanh - Sạch - Đẹp - An toàn hơn.

 

Dưới đây là một số hình ảnh của chiến dịch:

 

 

 

 

 

 

                                                              Linh Hương

 


No comments yet. Be the first.

Others:
Mới nhất