Liên đội trường Tiểu học An Sinh A kết nạp Đội viên mới


       Trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng 39 năm ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước. Chiều ngày 18/04/2014, Liên đội trường Tiểu học An Sinh A đã tổ chức kết nạp Đội cho 82 em học sinh khối lớp 3 của nhà trường.

 

 

Các em được kết nạp Đội đợt này là những gương mặt tiêu biểu, có nhiều cố gắng  trong học tập, rèn luyện và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đội Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh.

     Sau nghi lễ chào cờ trang nghiêm, em  Nguyễn Thị Hương Giang – Liên đội trưởng đã tóm tắt quá trình phấn đấu vào Đội của 82 bạn đội viên mới. Em đã biểu dương sự phấn đấu của các bạn về mọi mặt, đặc biệt là trong học tập và trong các phong trào thi đua của Đội. Tiếp theo đồng chí Lê Thị Thu Trang – Bí thư chi đoàn nhà trường đọc quyết định kết nạp Đội và trao khăn quàng cho các em đội viên mới.

 

 

 

      Thay mặt cho 82 bạn đội viên mới được kết nạp, em Trần Thị Khánh Linh- chi đội 3A đã bày tỏ niềm xúc động, tự hào khi được đứng trong hàng ngũ của Đội và hứa sẽ quyết tâm thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, tuân theo điều lệ Đội và sẽ không ngừng phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

 

 

Buổi lễ kết thúc trong niềm hân hoan của các em học sinh. Với sự quyết tâm của lớp đội viên mới, chắc chắn các em sẽ góp phần xây dựng Liên đội trường Tiểu học An Sinh A ngày càng lớn mạnh.

 

 

                                                    CTV: Nhóm Tin Bài          



Others:
Mới nhất